Quy định đổi trả sản phẩm

QUI ĐỊNH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM

 

Phạm vi áp dụng

Tất cả quý khách hàng mua sắm tại hệ thống bán hàng trực tiếp của Store Làm Mộc hoặc mua Online trừ các sàn thương mại điện tử sẽ được giải quyết theo chính sách riêng của sàn.

 

1. Đổi sản phẩm

- Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống Store Làm Mộc, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận của Kỹ thuật viên Store Làm Mộc hoặc trung tâm bảo hành chính hãng.

- Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 10 ngày, căn cứ từ ngày mua trên hóa đơn bán hàng.

- Sản phẩm không bị móp, bị dơ, dính dầu, dính sơn, trầy, bể và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có). Tình trạng sản phẩm phải còn như mới mua thì hãng mới chấp nhận đổi mới. Trường hợp mà sản phẩm không còn như mới mà bị lỗi kỹ thuật sẽ được hỗ trợ bảo hành theo chính sách của hãng.

- Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin người mua ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất, không có dấu hiệu cạy mở, vặn vít.

 

a. Qui định đổi sản phẩm

- Thực hiện 1 đổi 1, đổi sản phẩm cùng model.

- Trường hợp sản phẩm đổi hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, quý khách hàng được đổi sang sản phẩm khác tương đương giá trị hoặc đổi sản phẩm giá cao hơn và bù thêm tiền chêch lệch.

- Chỉ đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện. Trường hợp linh phụ kiện bị lỗi sẽ đổi linh phụ kiện.

 

Trong trường hợp sản phẩm không thỏa điều kiện để đổi, Store Làm Mộc sẽ áp dụng phương án bảo hành sản phẩm theo chính sách và quy định bảo hành của nhà sản xuất.

 

Chính sách đổi trả do lỗi kỹ thuật không áp dụng đối với trường hợp khách hàng yêu cầu trả hàng và hoàn tiền.

 

 

b. Sản phẩm không được đổi:

- Những sản phẩm không thỏa đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm tại mục "Điều kiện áp dụng đổi sản phẩm".

- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng động vật xâm nhập, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn do lắp đặt máy nơi bụi bẩn, gần kênh rạch ô nhiễm hoặc nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.

- Sản phẩm bị lỗi hình thức như: trầy xướt hoặc móp, bể, không còn nguyên vẹn như ban đầu.

- Sản phẩm không được bảo trì, sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.

- Sản phẩm dùng cho mục đích thương mại.

- Không áp dụng đổi sản phẩm do lỗi liên quan đến phần mềm.

 

Store Làm Mộc hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

 

2. Đổi – trả sản phẩm (trường hợp hàng không bị lỗi)

 

a.  Mức phí đổi - trả hàng cụ thể như sau: (tính từ ngày trên hoá đơn mua hàng)

- Từ ngày 11 đến ngày 20: mức phí 10%

- Từ ngày 21 đến ngày 30: mức phí 20%

- Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): không chấp nhận đổi - trả hàng.

 

 

b. Các trường hợp đặc biệt khi thanh toán tiền hàng:

  • Đối với thẻ ATM/ Visa/Master card/JCB: (cà thẻ qua MPOS)
    • Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Store Làm Mộc sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
    • Khách hàng chịu phí giao dịch ngân hàng đối với giao dịch này. Mức phí tương ứng với ngân hàng của chủ thẻ.

 

  • Đối với trường hợp trả góp qua thẻ tín dụng các ngân hàng:
    • Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
    • Ngân hàng không hoàn lại phí giao dịch ngân hàng & phí chuyển đổi trả góp mà trước đó khách hàng đã đăng ký.
    • Store Làm Mộc hỗ trợ thông tin, chứng từ để khách hàng liên hệ ngân hàng chủ thẻ huỷ giao dịch trả góp

Lưu ý: trong mọi trường hợp tranh chấp, không thỏa mãn thì quyết định của hãng là quyết định cuối cùng về tình trạng sản phẩm có thỏa các điều kiện trên hay không. Store Làm Mộc sẽ căn cứ trên quyết định của hãng để áp dụng khung hỗ trợ.

Chính sách này được cập nhật vào ngày 20 tháng 01 năm 2021. Đây là chính sách của công ty chúng tôi được toàn quyền thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn. Quý khách vui lòng xem trước khi mua hàng, chính sách này được áp dụng vào thời điểm từ ngày khách hàng mua hàng đến khi có sự thay đổi mới. Ví dụ: Nếu chính sách này có sự thay đổi vào ngày 20 tháng 1 năm 2022 thì các đơn hàng từ ngày 20 tháng 1 năm 2021 đến 20 tháng 01 năm 2022 sẽ được áp dụng như trên. Các đơn hàng từ 20 tháng 01 năm 2022 sẽ được áp dụng theo chính sách mới. 

Trân trọng!