Trong thời gian gần đây, Store Làm Mộc nhận được nhiều phản hồi về việc xem mình tích được bao nhiêu điểm thành viên, còn bao nhiêu điểm nữa sẽ được lên hạng, lên hạng thành viên có những ưu đãi như thế nào,...
Trước những phản hồi trên, để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, Store Làm Mộc đã cho ra mắt tính năng mới trên website storelammoc.vn. Tính năng THÀNH VIÊN THÂN THIẾT.
Cùng xem qua tính năng THÀNH VIÊN THÂN THIẾT có gì nha!
Giới thiệu tính năng mới
Để ý phía bên dưới góc trái của màn hình điện thoại hoặc máy tính. Có thể thấy biểu tượng hộp quà cùng với dòng chữ 'Thành viên thân thiết' (Trên máy tính) hoặc biểu tượng hộp quà (Trên điện thoại).
Khách hàng click vào đó sẽ hiện thị một hộp thoại.
Hộp thoại tính năng khách hàng thân thiết trên website
Hộp thoại tính năng khách hàng thân thiết trên điện thoại
Đây chính là tính năng mới mà Store Làm Mộc bổ sung vào. Vậy thì làm thế nào để xem được mình tích được bao nhiêu điểm hoặc còn nhiêu điểm để lên hạng thành viên đồng, bạc, vàng, kim cương.
Đối với khách hàng mua lần đầu
Với khách hàng lần đầu tiên ghé qua website Store Làm Mộc để đặt hàng. Việc đầu tiên là phải đăng ký tài khoản.
Các bước đăng ký tài khoản trên máy tính
Bước 1: Ở góc trên bên trái màn hình bấm vào 'Đăng ký'.
Bước 2: Điền thông tin theo yêu cầu. Sau đó bấm 'Đăng ký'.
Sau khi bấm vào 'Đăng ký', bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký thành viên.
Các bước đăng ký tài khoản trên điện thoại
Bước 1: Ở góc trên bên trái màn hình bấm vào biểu tượng 'Con người'.
Bước 2: Bấm vào 'Tạo Tài Khoản'
Bước 3: Điền thông tin theo yêu cầu. Sau đó bấm 'Đăng ký'.
Sau khi bấm vào 'Đăng ký', bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký thành viên.
Đối với khách hàng đã mua
Đăng nhập tài khoản ở góc trên bên phải màn hình 'Đăng nhập' (trên máy tính) hoặc biểu tượng con người (trên điện thoại). Điền tên đăng nhập email và mật khẩu để đăng nhập.
Các thành phần chính trong tính năng KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
Sau khi đã đăng nhập thành công. Tính năng 'khách hàng thân thiết' hiển thị như sau: (Cả trên điện thoại và máy tính)
Bao gồm:
- Tên đăng nhập
- Hạng thành viên hiện tại
- Số điểm tích khi mua hàng
- Số điểm cần có để lên hạng thành viên
- Chương trình điểm gồm Kiếm thêm Điểm và Đổi Điểm thành ưu đãi
- Chương trình hạng thành viên gồm Thành viên, Đồng Bạc, Vàng, Kim Cương
- Lịch sử hoạt động
Chương trình điểm
Kiếm thêm Điểm
Với mỗi 100,000 VNĐ, Khách hàng sẽ được cộng 1 Điểm thành viên
100,000đ = 1 Điểm
Xem chi tiết Quy định đổi điểm mua hàng: Tích điểm mua hàng
Đổi điểm thành ưu đãi
Với số điểm kiếm được, Khách hàng có thể đổi điểm thành những Voucher giảm giá tại cửa hàng. Hoặc có thể giữ điểm lại để tích lũy nâng hạng thành viên để nhận những ưu đãi tốt hơn.
Chương trình hạng thành viên
Mỗi hạng thành viên đều có những ưu đãi khác nhau, Khách hàng có thể xem qua hoặc nhấp vào đường linh dưới để xem chi tiết chương trình hạng thành viên.
Hạng Thành viên: Chi tiêu tối thiểu: 0đ
Hạng Đồng: Chi tiêu tối thiểu: 10,000,000đ
- Chiết khấu khi mua hàng 2% tối đa 50.000 ₫
- Tặng 20 điểm khi thăng hạng này
- Giảm 2% tối đa 50k cho đơn từ 200k
- Tặng 20 điểm khi thăng hạng lên đồng
- Chăm sóc qua Zalo OA, Facebook, Hotline, Telegram, Website
Hạng Bạc: Chi tiêu tối thiểu: 30,000,000đ
- Chiết khấu khi mua hàng 2% tối đa 100.000 ₫
- Tặng 50 điểm khi thăng hạng này
- Xem được các buổi live riêng
- Tham gia nhóm Fan Cứng trên Facebook
- Ưu tiên các thông tin khuyến mãi
- Chăm sóc qua: Zalo VIP, Telegram VIP
- Giảm 2% tối đa 400k cho đơn hàng đầu tiên cho bạn khách giới thiệu tới mua
- Giảm thêm 2% cho 1 đơn hàng vào ngày sinh nhật
- Tặng 50đ khi thăng hạng lên Bạc
- Giảm giá 2% tối đa 100k cho đơn hàng từ 200k
Hạng Vàng: Chi tiêu tối thiểu: 50,000,000đ
- Chiết khấu khi mua hàng 3% tối đa 150.000 ₫
- Tặng 100 điểm khi thăng hạng này
- Ưu tiên trải nghiệm sản phẩm mới của hãng
- Xem live chất lượng cao riêng
- Có nhóm 2-3 nhân viên cùng hỗ trợ
- Ưu tiên xem các chương trình khuyến mãi
- Ưu tiên xem các chương trình khuyến mãi
- Kênh chăm sóc: Zalo VIP, Telegram VIP
- Tặng áo kỷ niệm khi thăng hạng
- Giảm giá 3% cho đơn hàng đầu tiên của bạn do khách hàng giới thiệu
- Giảm giá thêm 3% cho 1 đơn hàng vào ngày sinh nhật
- Tặng thêm 100đ khi tăng lên hạng Vàng
- Giảm giá 3% tối đa 150k cho đơn hàng từ 200k
Hạng Kim Cương: Chi tiêu tối thiểu: 100,000,000đ
- Chiết khấu khi mua hàng 5% tối đa 200.000 ₫
- Tặng 200 điểm khi thăng hạng này
- Nhóm chăm sóc 2-3 nhân viên để hỗ trợ nhanh
- Ưu tiên sử dụng thử sản phẩm của hãng
- Mời tham gia các sự kiện công ty
- Xem live chất lượng cao riêng
- Nhận được trước các chương trình khuyến mãi
- Được tham gia nhóm Fan Cứng trên facebook
- Chăm sóc đặc biệt Zalo VIP, Telegram VIP
- Giảm giá 5% tối đa 1 triệu đồng cho đơn hàng đầu tiên của bạn do khách hàng giới thiệu
- Giảm giá thêm 5% cho 1 đơn hàng vào ngày sinh nhật
- Tặng thêm 200đ khi thăng hạn lên Vàng
- Giảm giá 5% tối đa 200k cho đơn hàng từ 200k
Lịch sử hoạt động:
Tại đây, khách hàng có thể xem những số điểm đã từng cộng khi mua hàng
Cách xem lịch sử đơn hàng
Để xem lịch sử đơn hàng, Khách hàng nhấp vào tên đăng nhập (Trên máy tính) hoặc nhấp vào biểu tượng con người (Trên điện thoại) sau khi khách hàng đã đăng nhập thành công.
Sau khi nhấp vào, một giao hiện về thông tin người dùng sẽ hiện ra. Nhấp vào 'Lịch sử đơn hàng'. Khách hàng sẽ thấy được thông tin đơn hàng mình từng mua.
Danh sách đơn hàng
Nhấp vào từng đơn hàng, Khách hàng sẽ thấy tình trạng đơn hàng, số tiền đã mua, địa chỉ, số sản phẩm đã mua.
Tổng kết
Tính năng 'Khách hàng thân thiết' sẽ giúp khách hàng theo dõi điểm tích lũy của mình dễ dàng hơn, đổi điểm tích lũy thành những mã ưu đãi cho mình. Hy vọng với tính năng này sẽ làm tăng trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.