Quy định giới hạn hỗ trợ khách hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Vai trò:

  • Chúng tôi là doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh bán lẻ máy móc, công cụ tại các cửa hàng chuyên dụng, vì vậy chuyên môn của chúng tôi là bán lẻ. 
  • Hiện tại chúng tôi chưa phải là trung tâm bảo hành nên việc bảo hành sản phẩm vẫn thuộc về trách nhiệm của nhà sản xuất & nhà cung cấp, sản phẩm bảo hành được thực hiện tại trung tâm bảo hành của từng hãng theo quy định.
  • Với vai trò bán lẻ, chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, phục vụ của nhân viên, các chính sách, các tiện ích khác về dịch vụ trong quá trình mua hàng.

 

Phạm vi hỗ trợ:

  1. Hỗ trợ hướng dẫn, cung cấp thông tin, địa chỉ trung tâm bảo hành đối với sản phẩm cần bảo hành
  2. Hỗ trợ kết nối khách hàng với nhà cung cấp để giải quyết các khiếu nại nếu có
  3. Hỗ trợ tiếp nhận phản hồi, góp ý của khách hàng về sản phẩm, gửi về cho nhà cung cấp để có những cải tiến thay đổi
  4. Đối với những nhà cung cấp chưa có trung tâm bảo hành chính thức tại Việt Nam, chúng tôi:
  • Hỗ trợ nhận sản phẩm bảo hành, gửi về nhà cung cấp. Cập nhật thông tin về tình trạng bảo hành cho khách hàng.
  • Hỗ trợ trả sản phẩm bảo hành, thu hộ phí bảo hành (nếu có)

 

Những trường hợp chúng tôi sẽ từ chối:

  1. Hỗ trợ sửa chữa sản phẩm trong thời gian còn bảo hành của nhà cung cấp. Vì sao?
  • Như đã nêu ở trên, chúng tôi là cửa hàng bán lẻ, chưa phải trung tâm bảo hành nên không có chức năng sửa chữa sản phẩm. Mọi tác động lên sản phẩm, nếu không phải do trung tâm bảo hành thì đều được xem là vi phạm quy định bảo hành. Vì vậy, trong trường hợp sửa hộ, khách hàng sẽ bị mất quyền lợi trong tương lai theo quy định bảo hành.
  • Trong trường hợp sửa chữa ngoài khả năng của chúng tôi, thì khách hàng sẽ vừa mất quyền lợi bảo hành, vừa có xu hướng đòi hỏi chúng tôi phải bồi thường nếu không sửa được.
  1. Mua hộ những sản phẩm không thuộc chủng loại mà chúng tôi đang kinh doanh. Chỉ những giao dịch có hóa đơn chứng từ được lưu trên hệ thống, với những sản phẩm mà chúng tôi đang kinh doanh, thì khách hàng mới được hưởng những quyền lợi về chinh sách & dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Nếu sản phẩm đã mua hộ đó gặp trục trặc, chất lượng không đảm bảo, không đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến tình trạng phiền hà, mất thời gian cho cả hai bên, chúng tôi cũng không thể lên đơn hàng, tất toán, vì sản phẩm không có thông tin trong hệ thống.
  2. Hỗ trợ nhận sản phẩm cần sửa chữa ngoài thời gian bảo hành:
  • Đối với sản phẩm đã hết bảo hành chúng tôi chỉ nhận hỗ trợ giúp khắc phục một số lỗi đơn giản khi có sự chấp thuận bằng chữ ký của khách hàng. Phí dịch vụ được tính tùy trường hợp cụ thể.
  • Nếu sản phẩm bảo hành được sửa chữa bởi nhà cung cấp, phí dịch vụ và thời gian bảo hành chi tiết theo quy định từng hãng.

 

Những quy định trên được áp dụng cho toàn hệ thống thuộc cửa hàng Store Làm Mộc, toàn bộ nhân viên sẽ phải thực hiện theo quy định này. 

Quy định này được công khai trên website và tại cửa hàng, khách hàng khi mua hàng sẽ được hướng dẫn về CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH này của chúng tôi (bằng văn bản được in kèm trong mỗi đơn hàng).

Vì đây là quyền lợi của Khách hàng, nên mong quý khách lưu ý & thực hiện theo quy định.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Trân trọng!